นักเรียนชั้น ม.3 ถูกให้ออกจากโรงเรียน 3 คนผู้ปกครองร้องสื่อหวังทวงความเป็นธรรม

         ปัญหาเกี่ยวกับเด็กนักเรียนทางโรงเรียนที่มักจะมีความขัดแย้งกันอยู่เป็นประจำนั้นแทบจะมีเรื่องราวให้เห็นเป็นประจำเกือบทุกวันซึ่งปัญหานั้นอาจจะมีทั้งปัญหาเล็กน้อยและปัญหาลุกลามใหญ่โตอย่างล่าสุดที่เป็นปัญหาระหว่างเด็กนักเรียนกับทางโรงเรียน 1 ขนาดเป็นข่าวโด่งดังใหญ่โตอยู่ในขณะนี้นั่นก็คือเมื่อมีผู้ปกครองของเด็กนักเรียนจำนวน 3 คนออกมาร้องเรียนผ่านสื่อว่าเขาไม่ได้รับความเป็นธรรมจากโรงเรียนเนื่องจากว่าทางโรงเรียนนั้น

มีการไล่เด็กนักเรียนจำนวน 3 คนออกหรือผู้ปกครองนั้นอยากจะให้มีการตรวจสอบโรงเรียนดังกล่าวซึ่งปัญหาที่พบอยู่ในขณะนี้เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นที่จังหวัดสิงห์บุรีโดยโรงเรียนที่พบปัญหานั้นคือโรงเรียนวัดสว่างอารมณ์สำหรับต้นเหตุของปัญหานั้นทางด้านผู้ปกครองออกมาร้องเรียนผ่านสื่อว่าเด็กนักเรียน 1 ใน 3 คนนั้นมีน้องอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

ซึ่งเด็กป6 งานถูกคุณครูทำโทษด้วยการถูกตีจึงไปฟ้องที่ตนเองว่าคุณครูตีหลังจากนั้นพี่ก็มาต่อว่าคุณครูที่ไปตีน้องของเขาทางด้านคุณครูนั้นจึงไม่พอใจและไปแจ้งกับผู้อำนวยการโรงเรียนหลังจากนั้นก็มีการทำเรื่องไล่ออกโดยให้เหตุผลว่าเด็กทั้ง 3 คนนั้นมีนิสัยนักเลง และจะมาก่อเหตุในโรงเรียนต้องให้ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนทั้ง 3 คนนั้นเกิดความรู้สึกไม่พอใจและไม่สบายใจเพราะว่าลูกตนเองนั้นถูกไล่ออกจากโรงเรียนกลางคันเกรงว่าลูกจะเรียนไม่จบชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3

      และจากปัญหาข้างต้นนี้เองเมื่อมีข่าวออกมาตามสื่อต่างๆก็ทำให้ผู้อำนวยการโรงเรียนของวัดสว่างอารมณ์ออกมาชี้แจงถึงเหตุผลที่ทางโรงเรียนต้องไล่เด็กนักเรียนทั้ง 3 คนออกว่าอันที่จริงแล้วสาเหตุนั้นไม่ได้เกิดจากการที่เด็กนักเรียนมาต่อว่าคุณครูเพราะปัญหาคุณครูตีน้องแต่เด็กนักเรียนทั้ง 3 คนนั้น

มักจะก่อเหตุทะเลาะวิวาทอยู่เป็นประจำซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกโดยเด็กนักเรียนทั้ง 3 คนนั้นประพฤติตัวเกเรมีนิสัยก้าวร้าวเคย แอบปีนเข้าไปในห้องคอมพิวเตอร์จนทำให้เพดานฝ้าบนห้องคอมพิวเตอร์ได้รับความเสียหายคือยกพวกไปทำร้ายคุณครูและยังเคยเอาสีไปเขียนกำแพงโรงเรียน

ซึ่งวีรกรรมแต่ละอย่างนั้นทางด้านโรงเรียนก็มีการทนพฤติกรรมของนักเรียนมาโดยตลอดและมีการแจ้งพฤติกรรมต่างๆเหล่านี้ไปทางผู้ปกครองแต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นดังนั้นการทำผิดในครั้งล่าสุดนี้นับได้ว่าเป็นครั้งที่ 3 จึงทำให้ทางโรงเรียนพิจารณาเห็นว่าเด็กนักเรียนทั้ง 3 คนนั้นควรจะต้องได้รับโทษจากทางโรงเรียนจึงได้มีการไล่ออกเพราะก่อนหน้านี้เคยคุยกับผู้ปกครองของเด็กแล้ว

ว่าถ้าหากเด็กนักเรียนทั้งสามคนทำความผิดอีกจะไม่มีการเชิญผู้ปกครองมาพูดคุยกันอีกแล้วแต่จะให้เด็กนักเรียนทั้ง 3 คนนั้นออกจากโรงเรียนเลยซึ่งผู้ปกครองก็รับทราบและรับปากแล้วเป็นอย่างดีนั้นเอง

 

สนับสนุนโดย  เว็บหวยออนไลน์อันดับ1